วันเสาร์ที่ 30 สิงหาคม พ.ศ. 2551

ซวยจัง เซงเป็ดๆ >_<"


ไปกินก๋วยเตี๋ยวไก่กัน เซ็งเป็ด -_-"


ฮือ ขับรถเฉี่ยวอ่า


ขอบ่น อันดับแรก ก่อน รถที่จอด ข้างๆเปน กระบะ ท้ายยาวปรึ๊ดดส์ ละด้วยความที่

วันนี้ จำเปนต้องใช้ A6 ก้อคันหญ่บึ้ม ด้วยความชินรถเลก เลยหักเลี้ยวจอดอย่างไม่เผื่อช่อง ว่าง ให้ กะบะ หายจัย ให้ เฮียคนขับกะบะ เปิดปะตูมไม่ได้เลยว่างั้น .....แง่วว แต่ก่อนจะเข้าซองงามๆได้ ก็แอบขโมย สี แดง แปร๊ดๆ จาก ท้ายมุมซ้าย เฮียแกมาซะง้าน นน ของฟรียังงี้ มะอยากได้เลย


กลับถึงบ้าน ก็ไหว้ พระเลย ( เกี่ยวมั้ย -__-'' ) รู้สึกผิดจังที่ ขับ โง่ ๆ ( โทษว่า กะบะ ยาว รถใหญ่ไม่ชิน ไม่โทษปัญญาตัวเองเลยย ) ตายยย ละ จะบอกป๊า ว่า งัย ช่วยย เราคิดหน่อยดิ .... คัยมีข้ออ้างได้จัยญ มีรางวัล เลี้ยงตำนัวเรย ^^ หุหุ


ตอนเช้า เพื่อนเก่าแก่ ^^ ให้ไปช่วยเลือกแว่น ละ เจอ แว่นLevi lady รุ่นใหม่ ฝังเพชร (เก๊ ) ขาแว่นขาวปิ๊ง ฮิโซ ใหม่ล่ามาแรง มันน่าโดนมากๆอ่า สวยโคด ถ้าต่อรองดีๆ คงได้ซัก 4500แต่ ใช้เงินเปลืองเกินความจำเปนไปแหล่ ว ดูรุปละ ติฉิน ( นินทา ) มะชั่ย ให้คำแนะนำหน่อยนะ ว่าสวย คุ้มราคา น่าโดนมั้ย มั้ยย ^___^


ช่วงนี้ ชีวิต เริ่ มไม่ค่อยมีรัยจาบ่นเลยย งี้รึป่าวที่เรียกว่า ความสุขที่แท้จิง ( สงบสุข ) อืมมมม อาจจาใช่ อาจจาไม่ งัยก้อตาม ทำให้มะมีรัย จาอัพสเปซนั่นเอง ไว้ ชีวิต ถาโถมปะดังปะเด หัวใจ ค่อยมาเจอกันใหม่

ไม่มีความคิดเห็น: