วันพุธที่ 27 สิงหาคม พ.ศ. 2551

รู้มั๊ย...




เคยคิดบ้างไหมว่า การที่เราได้รักใครสักคน มันเป็นความรู้สึกที่วิเศษมาก แล้วยิ่งเขาดีกะเรามากเท่าไหร่ เราก็ยิ่งรู้สึกดีที่ได้รักเขา


มันก็ไม่ต่างไรจากตัวเราเลย ที่ได้เจอใครสักคนที่ไม่ได้เกิดมาพร้อมกัน แต่เราได้เรียนรู้ที่เราจะรักกัน ใช้เวลาดีๆให้กัน บางทีอาจจะเบื่อ รำคาญ


แต่เราก็ไม่เคยทะเลาะกันเลย... แต่ไม่จริงเสมอไปหรอก ช่วงแรกๆ เราก็มีปากเสียงกันบ้างเป็นธรรมดา ของคนเป็นแฟนกัน แต่เราก็อยู่ด้วยกันจนถึงวันนี้


แล้วก็ไม่คิดว่าเราสองคนจะมีนิสัยที่คล้ายกัน คือ บางเวลา อยากอยู่คนเดียว... มันก็ดีสำหรับทุกๆคู่ที่ต้องการมีเวลาเป็นส่วนตัวบ้าง


เราก็ดีใจที่เราและเขาให้เกียรตืซึ่งกันและกันตรงนี้ แต่บางทีเราก็แอบระแวงบ้างเป็นธรรมดา... ว่าจะนอกลู่นอกทางป่าว


ขอบคุณที่เราได้เจอกัน และได้รักกัน แต่ไม่รู้ว่าอนาคตจะเป็นอย่างไร... แต่ขอให้วันนี้ และทุกๆวันเป็นวันที่ดีที่สุดสำหรับเราสองคนก็พอแล้วละ


ไม่มีความคิดเห็น: